• :
  • :

Việt Nam - Thụy Điển: Đẩy mạnh kết nối giao thương

Ngay trong tháng 1/2021, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Thụy Điển đã tăng đến 99,94% so với cùng kỳ năm trước. Theo nhiều chuyên gia, lợi thế từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) đã và sẽ tiếp tục thúc đẩy giao thương giữa hai ...

Xuất khẩu sang Úc tăng hơn 62% trong tháng đầu năm

Trong đợt Tết Nguyên đán vừa qua, hàng Tết Việt Nam không chỉ được bày bán và tiêu thụ tốt tại hệ thống siêu thị của người châu Á, mà còn tại hệ thống siêu thị lớn của Úc như Woolworth. Ngoài ra, Chương trình xúc tiến Tết hàng Việt - Xuân may mắn ...

Xuất khẩu cao su: Tìm lời giải từ chứng chỉ FSC

Hiện nay, các công ty chuyên cung ứng cao su thiên nhiên bền vững cho các hãng lốp xe, thời trang, thiết bị y tế..., đang quan tâm hơn đến cao su thiên nhiên Việt Nam. Đây chính là cơ hội rất lớn mà ngành cao su cần nắm bắt để mở rộng thị trường.

Ba Lan tăng nhập khẩu cà phê Việt

9 tháng đầu năm 2020, Ba Lan tăng nhập khẩu cà phê từ Việt Nam với mức tăng 30,6% về lượng và tăng 27,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2019, đạt 11,1 nghìn tấn, trị giá 18,42 triệu USD.

Việt Nam – Thái Lan: Thúc đẩy giao thương trực tuyến

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, giao thương trực tuyến là phương án tối ưu và cần đẩy mạnh để doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan gặp gỡ, kết nối kinh doanh trong năm 2021. Bà Pannakarn Jiamsuchon – Tham tán Thương mại Thái Lan tại ...
Tin xem nhiều
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa ký ban hành các quyết định: Số 2550/QĐ-UBND, số 2551/QĐ-UBND, số 2552/QĐ-UBND về việc khen thưởng các tập thể, cá nhân.
Hội đồng Kinh doanh Canada – ASEAN (CABC) đánh giá Việt Nam có vai trò quan trọng trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Hội đồng này mới đây kêu gọi Canada nên ...
Dịch Covid-19 không chỉ làm thay đổi mọi kế hoạch của các chủ đầu tư mà còn khiến các nhà đầu tư (NĐT) thận trọng hơn. Xu hướng đầu tư dài hạn đang hình thành rõ nét ...